Tháng 11 thật vui với sự kiện hấp dẫn! 

Tháng 11 đã tới rồi các Algoers ơi! Các Algoers đã sẵn sàng cho một tháng đầy năng lượng và ngập tràn những sự kiện thú vị chưa?

Học bổng độc quyền lên đến 10% dành riêng cho những “lập trình viên” tương lai. Cùng với hai gói ưu đãi Bundle Discount và Referral Discount. Code càng nhiều, niềm vui càng lớn!

Thể hiện bản lĩnh <CODER/> tại “Super Brain Day” - Ngày Siêu Trí Tuệ 

Sự kiện “Ngày Siêu Trí Tuệ” độc nhất tại Algo trong tháng này sẽ đem đến đấu trường công nghệ. Đây là nơi các Algoers phải vận dụng cả kiến thức lẫn kỹ năng của mình để tranh đấu và đem về chiếc huy chương vàng danh giá. 

Thể hiện bản lĩnh <CODER/> tại “Super Brain Day” - Ngày Siêu Trí Tuệ 

Đây là buổi workshop hội tụ các anh tài công nghệ nhí. Nơi trẻ thể hiện được bản lĩnh của những “nhà lập trình” tương lai. Đồng thời sự kiện sẽ giúp các em thêm gắn kết hơn với các bạn bè, thầy cô.

Tại sự kiện, trẻ sẽ cần thành lập nhóm 4 người. Team sẽ trải qua hơn 10 trò chơi đối kháng đầy “hack não” để giành được chiến thắng. Đặc biệt, “trùm cuối” sẽ là 4 thành viên đến từ đội ngũ giáo viên Algorithmics. Thông qua từng vòng đấu, trẻ sẽ trổ tài trí tuệ lẫn kỹ năng của mình.

Thông tin sự kiện:

🔥 Đăng ký giữ chỗ nay TẠI ĐÂY

Đăng ký càng nhiều, học bổng càng lớn!

Tháng 11 là một tháng đặc biệt, tràn đầy năng lượng “lập trình” khi Algo có chương trình ưu đãi siêu đặc biệt dành cho Bố Mẹ đăng ký trong tháng này:

  • Học càng nhiều, ưu đãi càng lớn với Bundle discount. Giảm 10% khi Bố Mẹ đăng ký từ 2 khóa học trở lên
  • Thêm bạn thêm ưu đãi với Referral Discount. Giảm thêm 10% cho Bố Mẹ khi đăng ký cùng lúc cho 2 học viên trở lên
Đăng ký càng nhiều, học bổng càng lớn!

Nhanh tay đăng ký để nhận ưu đãi TẠI ĐÂY!

Cùng Algo “xả stress” sau cả tuần học ngoan 

Ra mắt “tấm vé” mở ra thế giới mới. Nơi con có thể loại bỏ những căng thẳng trong học tập, đồng thời trổ tài am hiểu công nghệ với những hoạt động đậm chất “hi-tech”.

Tháng 11 này, Algorithmics sẽ ra mắt “tấm vé” mở ra thế giới mới đầy niềm vui để con xả “stress” sau những giờ học căng thẳng. Tại đây, con sẽ được tham gia những trò chơi, hoạt động thú vị được lồng ghép những bài học bổ ích. Tham gia “thế giới” đặc biệt này, con sẽ “thu thập” được những kiến thức mới lạ và đặc biệt là rèn luyện bộ kỹ năng mềm.

Cùng Algo “xả stress” sau cả tuần học ngoan 

👉 Cùng đón chờ thông tin về “club” đặc biệt của Algo tại fanpage chính thức: Algorithmics Vietnam hoặc trên website của Algorithmics nhé! 

Để kiểm tra con bạn có kỹ năng công nghệ không, cùng Algorithmics tham gia bài đánh giá kỹ năng công nghệ và tư duy 1:1 với giáo viên chuyên môn ngay TẠI ĐÂY

Theo dõi sự kiện

Sự kiện gần đây

CODER OF LEGENDS - CÔNG BỐ KẾT QUẢ GIẢI ĐẤU

Cuối cùng, giải đấu Coder of Legends đã tìm được những thí sinh xuất sắc nhất Algorithmics. Cùng Algo điểm qua 12 dự án đạt giải khuyến khích, 9 dự […]

WORKSHOP CODER OF LEGENDS CÓ GÌ VUI?

Coder of Legends không chỉ là giải đấu, sân chơi bổ ích dành cho trẻ. Mà đến với giải đấu, trẻ còn được tham gia những buổi workshop công nghệ. […]

Liên hệ nhanh để giải đáp thông tin khoá học cho trẻ
Trẻ em cũng có thể lập trình
Khám phá thế giới lập trình ngay hôm nay
© 2022, All Rights Reserved by Algorithmics
menu
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram