Phương pháp tối ưu hoá việc học "online"

Nếu chúng ta tóm tắt năm 2020 và 2021 vừa qua trong một từ, thì đó sẽ là “không thể đoán trước”. Các phụ huynh đã phải đối mặt với nhiều khó khăn khi trường học đóng cửa. Học online đã thay đổi toàn bộ quá trình học tập của con mình.

Không có gì chắc chắn khi các trường học đôi khi mở và đóng cửa đột ngột vì dịch bệnh. Các bậc cha mẹ luôn phải chuẩn bị cho những thời điểm gián đoạn lịch học trong tương lai. Học ở nhà có thể cung cấp cho con những kỹ năng mà không phát triển ở trường.

Sau đây, cùng Algorithmics tìm vài gợi ý dành cho quý phụ huynh:

1. Truyền cảm hứng để con trẻ nuôi dưỡng một sở thích mới

Bộ não của ta cần được kích thích để luôn phản ứng với môi trường, thử thách, trải nghiệm mới. Sở thích cho phép trẻ khám phá tài năng của mình và tìm hiểu những gì chúng thích. Nếu không có nhiều trải nghiệm, các em khó có thể lựa chọn con đường sự nghiệp sau này. Nghệ thuật, nhiếp ảnh, đọc sách, chơi game và lập trình, học online,… là một số ví dụ tuyệt vời về sở thích sáng tạo để thử tại nhà!

2. Tập trung sự chú ý của trẻ vào việc xây dựng các kỹ năng sống

Các bậc phụ huynh thường phàn nàn trường học không chuẩn bị cho con họ các kỹ năng sống. Các em học để vượt qua kỳ thi nhưng không biết làm sao để độc lập. Có rất nhiều kỹ năng mà cha mẹ có thể dạy con tại nhà. Ví dụ như may vá, quản lý tiền bạc, thủ công mỹ nghệ hoặc tin học căn bản. Các kiến thức về công nghệ có tầm quan trọng đặc biệt đối với giới trẻ ngày nay. Tuy nhiên, đây là một lĩnh vực mà trường học không cung cấp. Đó là các kỹ năng của thế kỷ 21 cho học sinh.

Tiến bộ công nghệ liên tục tăng tốc. Nó xâm nhập vào mọi lĩnh vực của cuộc sống nên thế hệ trẻ cần phát triển kỹ năng công nghệ của mình cho dù các em định hướng tương lại ở bất kỳ nghề nghiệp nào. Lập trình đang giúp thế hệ trẻ đạt được các kỹ năng cần thiết cho tương lai. Đến với các khóa học lập trình của Algorithmics để trải nghiệm điều này.

3. Tận dụng tối đa các tài nguyên kỹ thuật số có sẵn

Tất cả các ứng dụng, video và nền tảng học tập trực tuyến, học online đều có thể truy cập thoải mái ngay tại nhà riêng của bạn. Tìm kiếm những trải nghiệm học tập tích cực, tận dụng tối đa trò chơi và hình ảnh động để con bạn luôn tham gia.

Ví dụ: Platform toàn cầu của Algorithmics tích hợp các hoạt động dựa trên trò chơi và phát triển kỹ năng của học viên. Ngoài ra, giảng viên của chúng tôi trực tiếp hướng dẫn buổi học để đảm bảo con bạn được thử thách ở  các trình độ khác nhau. Trải nghiệm học tập tại nhà nên tích cực và bổ ích. Không có gì tệ hơn các hoạt động thụ động.

4. Kết nối trực tuyến với bạn bè

Không nghi ngờ gì nữa, một trong những điều tốt nhất của môi trường trường học truyền thống là tình bạn mà học viên tạo ra trong suốt chặng đường dài. Cố gắng giữ cho con bạn kết nối bằng cách tổ chức các cuộc gọi nhóm và các hoạt động online. Các kỹ năng xã hội rất quan trọng đối với sự phát triển học tập của một đứa trẻ. Đó là lý do tại sao học sinh của Algorithmics học theo nhóm nhỏ. Việc này cho phép học viên kết bạn với những người có cùng sở thích.

Chúng tôi hy vọng những ý tưởng này sẽ giúp bạn mang những trải nghiệm học tập tích cực vào ngôi nhà của bạn sau khi thời gian giãn cách kết thúc.

Cùng đến ngay Algorithmics Phú Nhuận để nhận được ưu đãi hấp dẫn và đăng ký tham gia lớp đánh giá kỹ năng công nghệ 1:1 cùng giáo viên chuyên môn TẠI ĐÂY

Theo dõi sự kiện

Calendar of Events

H T2

B T3

T T4

N T5

S T6

B T7

C CN

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

1 event,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

Liên hệ nhanh để giải đáp thông tin khoá học cho trẻ
Trẻ em cũng có thể lập trình
Khám phá thế giới lập trình ngay hôm nay
© 2022, All Rights Reserved by Algorithmics
menu
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram