Lộ trình học lập trình từ cơ bản đến nâng cao tại Algorithmics

Trong thời đại số hóa 5.0, phát triển kỹ năng lập trình trở nên cực kỳ quan trọng. Algorithmics hiểu rằng lộ trình học lập trình không chỉ giúp trẻ phát triển nghề nghiệp tương lai. Mà đây còn giúp trẻ phát triển tư duy logic, sáng tạo, và kỹ năng giải quyết vấn đề. Vậy một lộ trình phát triển đa kỹ năng cho trẻ gồm những gì? Cùng Algorithmics tìm hiểu nhé!

Lộ trình học lập trình từ con số 0 đến lập trình viên chuyên nghiệp 

Algorithmics đem đến một lộ trình học lập trình từ con số 0 cho trẻ. Trẻ sẽ được học từ làm quen với khái niệm cơ bản đến trở thành lập trình viên chuyên nghiệp.

lo-trinh-hoc-lap-trinh-tu-co-ban-den-nang-cao-tai-algorithmics
Lộ trình học lập trình cho trẻ từ cơ bản đến nâng cao

Lộ trình học lập trình bắt đầu với Coding Knight. Khóa học dành riêng cho các bé từ 5.5 đến 7 tuổi. Tại đây, con sẽ làm quen với khái niệm lập trình, các kỹ năng mềm, học cách sử dụng máy tính.

Tiếp theo là Digital Literacy, dành cho các bạn 7-9 tuổi. Sau khi đã biết sơ lược về lập trình, trẻ sẽ khám phá thế giới internet, mạng xã hội. Tại đây, con sẽ học cách ứng dụng tin học, sử dụng mạng một cách đúng đắn. Đặc biệt là cách bảo vệ bản thân khỏi những thông tin sai lệch trên mạng.

Visual Programming - khóa học dành cho các bạn 9-12 tuổi. Giúp các bạn làm quen với ngôn ngữ lập trình khối. Đồng thời áp dụng kiến thức để tạo ra những dự án game thú vị.

Khi đã có những nền tảng công nghệ, lập trình vững chắc. 9-15 tuổi là lúc trẻ bắt đầu trải nghiệm, khám phá định hướng bản thân. Con có thể chọn ước mơ thiết kế game với khoá học Game Development. Tại đây con sẽ vẽ nên ước mơ thiết kế game 2D, 3D. Đây là bước đệm quan trọng để trở thành những nhà phát triển game tương lai. Hoặc để phát triển hơn, con có thể trở thành lập trình game chuyên nghiệp với khoá Unity Game Development. 

Còn lập trình website thì sao? Con cũng có thể làm một nhà phát triển web với Website Development dành cho các bạn từ 10-15 tuổi. Không chỉ có code, con còn được làm việc với thiết kế UX, UI. 

Và nếu như con xác định trở thành một lập trình viên full-stack chuyên nghiệp. Python là cơ hội cho các bạn 11-17 tuổi tiếp cận. Học chuyên sâu và nâng cao về thế giới lập trình. Giúp con trở thành những lập trình viên đẳng cấp trong thời đại 5.0.

Coding Knight - khám phá hành tinh lập trình đủ màu sắc

Khoá học "Coding Knight" tại Algorithmics là nơi các bạn nhỏ từ 5.5 đến 7 tuổi bắt đầu hành trình khám phá thế giới lập trình một cách thú vị và hấp dẫn. Với cốt truyện đầy phấn khích, các bạn sẽ hóa thân thành những chàng Kỵ Sĩ dũng cảm. Chú sẵn sàng giải cứu nàng Công chúa và khôi phục cuộc sống tại Vương quốc Thần tiên.

lo-trinh-hoc-lap-trinh-tu-co-ban-den-nang-cao-tai-algorithmics-coding-knight

Khoá học "Coding Knight" kéo dài trong vòng 8 tháng, tổng cộng 32 buổi học. Mỗi buổi học có thời lượng là 60 phút. Được thiết kế linh hoạt để phù hợp với sự tập trung của các bé. Lớp học có quy mô nhỏ. Với ít hơn 8 học viên trong mỗi lớp. Từ đó, giáo viên có thể  tận tâm vào từng cá nhân và hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin Coding Knight

Trong khóa học lập trình cơ bản này, trẻ sẽ học các module với cốt truyện thu hút, hấp dẫn. Từ đó giúp kích thích tinh thần học hỏi của con.

MODULE 1 - THUẬT TOÁN TUYẾN TÍNH. Khám phá về các khái niệm thuật toán, khối bộ nhớ và chương trình. Đây là nền tảng cơ bản để bắt đầu hành trình lập trình.

MODULE 2 - VÒNG LẶP. Làm quen với khái niệm thuật toán vòng lặp và nhận dạng cấu trúc mẫu. Trẻ sẽ học cách thực hiện các tác vụ một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

MODULE 3 - TÌM HIỂU VỀ SCRATCH JR. Ứng dụng kiến thức từ module 1 và 2 vào Scratch Jr. Đây là cơ hội để các bạn bắt đầu phát triển dự án đầu tiên của mình.

MODULE 4 - SỰ KIỆN VÀ HOẠT HÌNH. Kết hợp kiến thức đã học để tạo ra những đoạn hoạt hình ngắn thú vị.

MODULE 5 - THÔNG ĐIỆP. Khám phá chức năng của khối "thông điệp" và cách chúng được sử dụng để tạo trò chơi.

MODULE 6 - TOÁN TỬ ĐIỀU KIỆN TOUCHING. Khám phá toán tử điều kiện - Chạm, mở ra một cách mới để tương tác với máy tính.

MODULE 7 - CƠ CHẾ TRÒ CHƠI. Từ kiến thức đã học ở module trước, con sẽ ứng dụng chúng để triển khai cơ chế trò chơi cho các dự án nhóm.

MODULE 8 - DỰ ÁN CÁ NHÂN. Cuối cùng, sử dụng toàn bộ kiến thức đã học để tạo ra các dự án cá nhân độc đáo.

lo-trinh-hoc-lap-trinh-tu-co-ban-den-nang-cao-tai-algorithmics-coding-knight-chi-tiet

Kết quả sau khóa học

Không chỉ là việc con tiếp xúc với lập trình một cách thú vị. Mà còn là sự phát triển về tư duy logic, sáng tạo, khả năng giải quyết vấn đề,... Con sẽ khám phá về khái niệm thuật toán cơ bản, xây dựng dự án trên Scratch Jr. Thậm chí sáng tạo ra những trò chơi hoạt hình tương tác. Đây là bước đầu tuyệt vời trong hành trình lập trình của các bạn nhỏ tại Algorithmics.

Digital Literacy - trang bị kỹ năng bảo vệ con khỏi tác động xấu của công nghệ

Khóa học "Digital Literacy" tại Algorithmics là một hành trình đầy màu sắc. Dành cho các bạn nhỏ từ 7-9 tuổi. Khóa học lập trình giúp con phát triển kiến thức cơ bản về công nghệ thông tin. Đồng thời phát triển kỹ năng sống cần thiết trong thế giới số hóa ngày nay. Khóa học xoay quanh câu chuyện thú vị về 5 người bạn tinh nghịch: Katie, Doc, Unique, Dina, và Pineapple. Các bạn nhỏ sẽ được tham gia vào cuộc hành trình của những nhân vật này. Con cũng sẽ hỗ trợ nhân vật lên kịch bản, phân vai. Thậm chí tham gia diễn tập một buổi trình diễn.

lo-trinh-hoc-lap-trinh-tu-co-ban-den-nang-cao-tai-algorithmics-digital-literacy

Khóa học kéo dài trong vòng 8 tháng, với tổng cộng 32 buổi học. Mỗi buổi học có thời lượng là 90 phút, diễn ra mỗi tuần. Lớp học được thiết kế với quy mô nhỏ, với ít hơn 12 học viên trong mỗi lớp. Từ đó giúp giáo viên tận tâm theo dõi và hỗ trợ từng cá nhân.

Thông tin Digital Literacy

Khóa học "Digital Literacy" bao gồm các module học tập đa dạng:

MODULE 1 - CĂN BẢN. Trẻ sẽ hiểu được thông tin là gì và cách máy tính xử lý thông tin cũng như lưu trữ thông tin trên máy tính và đám mây.

MODULE 2 - PHẦN MỀM CHỈNH SỬA ĐỒ HOẠ. Trẻ sẽ được giới thiệu về khái niệm pixel, phần mềm vẽ tranh. Thực hành tạo dự án cá nhân thú vị.

MODULE 3 - GIAO TIẾP TRÊN MẠNG. Con sẽ học cách bảo vệ thông tin cá nhân, xây dựng cộng đồng trực tuyến, nắm vững quy tắc giao tiếp trên mạng.

MODULE 4 - TÌM THÔNG TIN TRÊN MẠNG. Trẻ sẽ hiểu cách thông tin được lưu lại trên mạng, tìm kiếm thông tin, kiểm định tính chính xác của thông tin trên mạng.

MODULE 5 - XÂY DỰNG BÀI THUYẾT TRÌNH. Con sẽ làm quen với việc tạo bài thuyết trình, tạo đồ họa trực quan cho bài thuyết trình.

MODULE 6 - CHỈNH SỬA BẢNG. Khoá học sẽ giúp trẻ làm quen với cách lập bảng, chỉnh sửa bảng, áp dụng kỹ năng này cho việc giải quyết các vấn đề toán học.

MODULE 7 - TRÌNH BÀY THÔNG TIN TRỰC QUAN. Các công cụ như Canva để biểu đồ hóa thông tin một cách trực quan và thuyết phục sẽ được con sử dụng trong module này.

MODULE 8 - QUẢN LÝ NGÂN SÁCH, CHI TIÊU. Cuối cùng, khoá học sẽ giúp các bạn nhỏ tạo và quản lý ngân sách, làm quen với khái niệm hóa đơn, và lên kế hoạch ngân sách cá nhân.

lo-trinh-hoc-lap-trinh-tu-co-ban-den-nang-cao-tai-algorithmics-digital-literacy-module

Kết quả sau khóa học

Kết quả sau khóa học "Digital Literacy" không chỉ nắm vững kiến thức cơ bản về máy tính, công nghệ. Mà còn là sự phát triển của kỹ năng sống cần thiết trong cuộc sống số hóa. Con sẽ tự tin giao tiếp trực tuyến, biết cách tìm kiếm thông tin đáng tin cậy trên mạng. Đồng thời phát triển kỹ năng mềm như kỹ năng thuyết trình, thiết kế, quản lý ngân sách.

Visual Programming - Bắt tay với những dự án công nghệ 

Khóa học Visual Programming là một cuộc hành trình thú vị dành cho các bạn nhỏ từ 8-12 tuổi. Nơi con sẽ bước chân vào thế giới lập trình. Thông qua câu chuyện về Marsobot và cuộc hành trình chinh phục Sao Hỏa. Marsobot cần sự giúp đỡ của các học viên để xây dựng một căn cứ điểm trên sao Hoả. Con sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc này.

lo-trinh-hoc-lap-trinh-tu-co-ban-den-nang-cao-tai-algorithmics-visual-programming-

Khoá học kéo dài trong vòng 8 tháng, với tổng cộng 32 buổi học. Mỗi buổi học có thời lượng là 90 phút mỗi tuần. Giúp con tiếp cận kiến thức một cách cân nhắc, có đủ thời gian cho sự thảo luận, thực hành.

Thông tin Visual Programming

MODULE 1 - GIỚI THIỆU. Tại đây, các bạn nhỏ sẽ được giới thiệu vào thế giới lập trình và tư duy thuật toán. Trẻ sẽ hiểu cách thuật toán có thể được áp dụng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

MODULE 2 - ĐIỀU HƯỚNG KHÔNG GIAN. Trẻ sẽ rèn luyện tư duy thuật toán qua việc khám phá các khái niệm hình học giải tích như tọa độ, góc, và không gian.

MODULE 3 - CÁC ĐIỀU KIỆN, THỦ TỤC. Con sẽ vận dụng kiến thức tọa độ, góc, và không gian để tạo trò chơi. Đồng thời trải nghiệm quy trình phát triển ý tưởng, lập kế hoạch, sáng tạo, thử nghiệm, sửa lỗi.

MODULE 4 - LUẬN LÝ HỌC. Phát triển tư duy tính toán bằng cách kết hợp khái niệm đã học để tạo dự án nhóm.

MODULE 5 - BIẾN SỐ. Khám phá cấu trúc của Chatbot đơn giản. Học cách đưa ra các quy tắc phức tạp cho trò chơi. Tạo điều kiện chiến thắng và xác định các tình huống đặc biệt cho các nhân vật.

MODULE 6 - NHÂN BẢN. Cuối cùng, trẻ sẽ tạo và lập trình nhân bản trong trò chơi, hoàn thành các dự án cá nhân.

lo-trinh-hoc-lap-trinh-tu-co-ban-den-nang-cao-tai-algorithmics-visual-programming-module

Kết quả sau khoá học

Kết quả sau khoá học "Visual Programming" không chỉ là nắm vững kiến thức cơ bản về lập trình. Mà còn là khả năng phát triển và tối ưu hóa thuật toán. Con sẽ sử dụng thành thạo ngôn ngữ lập trình khối (Block-programming language) để xây dựng và phát triển các dự án trên nền tảng Scratch. Từ những dự án căn bản đến những ứng dụng phức tạp hơn. Đây là bước quan trọng đánh dấu sự phát triển của kỹ năng lập trình và tư duy tính toán.

Game Development - khám phá thế giới thiết kế game

Khoá học Game Development là một cuộc hành trình đầy hứng thú vào thế giới phát triển trò chơi. Trẻ từ 9-15 tuổi sẽ tiếp xúc với Roblox Studio, học cách tạo ra những trò chơi 3D thú vị.

lo-trinh-hoc-lap-trinh-tu-co-ban-den-nang-cao-tai-algorithmics-game-development

Thông tin Game Development

MODULE 1: THẾ GIỚI CỦA CON đánh dấu sự khởi đầu của hành trình này. Học viên sẽ tìm hiểu cách tương tác với môi trường Roblox Studio và làm quen với ngôn ngữ Lua, một ngôn ngữ lập trình quan trọng trong việc phát triển trò chơi. Con sẽ được thực hành bằng cách tạo trò chơi 3D đầu tiên, phát triển thế giới game, tạo cảnh quan, kiến trúc, nguồn sáng, kho báu, và chướng ngại vật ẩn. Các bài tập trên nền tảng sẽ giúp củng cố kiến thức mới.

MODULE 2: THẾ GIỚI TRÀN ĐẦY SỰ BẤT NGỜ mở ra cơ hội để học viên khám phá các thể loại trò chơi máy tính khác nhau. Con sẽ phát triển nhiệm vụ hoặc một game nhập vai phức tạp hơn, tiếp tục thực hành và hoàn thiện các bài tập.

MODULE 3: CHÚNG TA THẬT KHÁC BIỆT sẽ dạy các học viên thiết kế các loại người chơi khác nhau trong chiến lược trò chơi của mình. Đồng thời lập trình để trò chơi có thể hoạt động trong chế độ nhiều người chơi.

MODULE 4: THẾ GIỚI CỦA CÁC ĐƯỜNG ĐUA tập trung vào việc phát triển một trò chơi đua xe thú vị. Học viên sẽ áp dụng kiến thức hình học để thiết kế các loại xe độc đáo, tìm hiểu cách thêm, kiểm tra và chạy thử mã lệnh, và khám phá mô phỏng trò chơi.

MODULE 5: PHÁT TRIỂN LÊN MỘT TẦM CAO MỚI mở cửa cho việc phát triển trò chơi trên điện thoại di động. Học viên sẽ học về tính năng của phiên bản di động của trò chơi, tạo giao diện trò chơi di động, và tùy chỉnh mã lệnh để phát triển đa nền tảng.

lo-trinh-hoc-lap-trinh-tu-co-ban-den-nang-cao-tai-algorithmics-gamedevelopment-module

Kết quả sau khoá học

Kết quả sau khoá học "Game Development" không chỉ là kiến thức từ căn bản đến nâng cao về phát triển trò chơi 3D trên Roblox Studio và viết kịch bản bằng Lua script, mà còn là khả năng phát triển trò chơi đa nền tảng trên điện thoại di động. Học viên sẽ thậm chí được học cách quảng bá trò chơi của họ bằng cách sử dụng các công cụ của Roblox Studio. Đây là hành trình hấp dẫn để phát triển kỹ năng lập trình và tạo ra những trải nghiệm giải trí độc đáo.

Unity Game Development - Tìm hiểu chuyên sâu thế giới game 

Khoá học "Unity Game Development" tại Algorithmics là một cơ hội tuyệt vời cho các học viên trẻ từ 12-17 tuổi để khám phá và phát triển kỹ năng trong lĩnh vực phát triển trò chơi. Với Unity, một môi trường phát triển trò chơi mạnh mẽ sử dụng ngôn ngữ lập trình C#, học viên sẽ được trải nghiệm một cuộc hành trình đầy sáng tạo qua 8 modules hấp dẫn.

lo-trinh-hoc-lap-trinh-tu-co-ban-den-nang-cao-tai-algorithmics-unity-game-development

Thông tin Unity Game Development

MODULE 1 - UNITY CƠ BẢN giới thiệu các học viên vào thế giới của trò chơi video và giúp họ tìm hiểu về giao diện của Unity. Một trong những nền tảng phát triển trò chơi hàng đầu.

MODULE 2 - THIẾT KẾ 3D đưa học viên vào việc xây dựng thế giới 3D với ánh sáng, âm thanh và địa hình. Giúp họ hiểu cách tạo ra một môi trường trò chơi đầy thử thách.

MODULE 3 - LẬP TRÌNH TRÒ CHƠI VIDEO BẰNG C# là bước quan trọng để học viên tiếp xúc với ngôn ngữ lập trình C# và viết script để tạo ra các cơ chế và giao diện riêng cho trò chơi.

MODULE 4 - HOẠT HÌNH ĐỐI TƯỢNG giúp học viên thêm hiệu ứng hoạt hình cho các đối tượng trong trò chơi và tạo bộ điều khiển cho nhân vật.

MODULE 5 - TRÒ CHƠI 2D VÀ NỀN TẢNG DI ĐỘNG tập trung vào việc phát triển trò chơi 2D, và đặc biệt, học viên sẽ học cách tạo ra trò chơi cho nền tảng di động Android.

MODULE 6 - TRÒ CHƠI ĐUA XE 3D dành cho những người yêu thích thể loại đua xe, học viên sẽ tạo ra một trò chơi đua xe 3D hoàn chỉnh.

MODULE 7 - TRÒ CHƠI NHẬP VAI 2D giúp học viên hiểu cách tạo ra các trò chơi nhập vai 2D và lập trình chu kỳ trò chơi.

lo-trinh-hoc-lap-trinh-tu-co-ban-den-nang-cao-tai-algorithmics-unity-game-development-module

Kết quả sau khoá học

Kết quả sau khoá học "Unity Game Development" là học viên sẽ hiểu được khái niệm của Unity, có kiến thức nền tảng về lập trình C#, và có khả năng phát triển trò chơi 2D và 3D đa dạng trên nền tảng Android. Đây là một khoá học thú vị và hữu ích cho những ai muốn bước vào lĩnh vực phát triển trò chơi.

Website Development - khoá học dành cho lập trình web tương lai

Khoá học "Website Development" tại Algorithmics là một hành trình đầy sáng tạo dành cho các học viên trẻ từ 10-15 tuổi. Trong khoá học này, họ sẽ được hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao về thiết kế đồ họa và phát triển trang web.

lo-trinh-hoc-lap-trinh-tu-co-ban-den-nang-cao-tai-algorithmics-website-development

Thông tin Website Development

MODULE 1 - Bitmap: Học viên sẽ khám phá và thực hành cách sử dụng GIMP Editor để phác thảo, vẽ đối tượng, và tạo phong cảnh.

MODULE 2 - Tạo tranh ghép: Khám phá các loại tranh ghép khác nhau và học cách áp dụng các kỹ thuật để làm cho tác phẩm sống động hơn.

MODULE 3 - Chỉnh sửa ảnh: Tiếp tục phát triển kỹ năng chỉnh sửa ảnh bằng cách sử dụng các công cụ đã học từ các module trước.

MODULE 4 - Mô hình 3D: Học viên sẽ tạo ra các tác phẩm 3D độc đáo bằng cách áp dụng kỹ thuật trong Tinkercad.

MODULE 5 - Lên nội dung sách: Học cách cấu trúc và làm nổi bật các ý quan trọng, cũng như phân tích thông tin để tạo nội dung sách thú vị.

MODULE 6 - Vector illustration: Khám phá cách sử dụng đồ họa vector và các yếu tố thành phần của hình ảnh vector.

MODULE 7 - Infographic: Học cách tạo và truyền tải thông tin một cách trực quan thông qua infographic.

MODULE 8 - Định danh: Học cách xây dựng định danh thương hiệu và phong cách cho cá nhân hoặc công ty.

MODULE 9 - Cá nhân hoá nhân vật: Học cách tạo dáng, tỷ lệ, cử chỉ và biểu cảm trên khuôn mặt của nhân vật.

MODULE 10 - Hoạt ảnh cơ bản: Giới thiệu về hoạt ảnh và cung cấp kiến thức cơ bản về cách tạo hoạt ảnh.

MODULE 11 - Tạo website đầu tiên: Học cách hoạt động của internet và so sánh các loại website khác nhau.

MODULE 12 - Quy tắc tạo website: Khám phá các chủ đề để xây dựng giao diện và chức năng cho trang web.

MODULE 13 - Trở thành web developer: Giới thiệu về HTML và cách nó liên quan đến phát triển web.

MODULE 14 - Cấu trúc website: Học cách tạo cấu trúc cho trang web bằng cách sử dụng HTML và CSS.

MODULE 15 - Thiết kế website: Sử dụng Figma và áp dụng kiến thức đã học để tạo ra trang web đa trang.

MODULE 16 - Xếp khối hàng ngang: Tìm hiểu cách tạo các khối để kiểm soát bố cục của trang web.

MODULE 17 - Bố cục chuyên nghiệp: Học cách sử dụng Pseudo để làm cho trang web trở nên chuyên nghiệp hơn.

MODULE 18 - Hoàn thiện website: Bổ sung kiến thức chuyên nghiệp để cải thiện bố cục và phong cách của trang web.

lo-trinh-hoc-lap-trinh-tu-co-ban-den-nang-cao-tai-algorithmics-website-development-module

Kết quả sau khóa học

Kết quả sau khóa học này, học viên sẽ trở thành những người thành thạo trong việc sáng tạo và phát triển trang web, từ khái niệm đến việc thực hiện. Họ sẽ có kiến thức về thiết kế đồ họa, lập trình HTML và CSS, và sử dụng các công cụ thiết kế để tạo ra trang web đa trang. Đây là một khoá học tuyệt vời để trẻ em phát triển kỹ năng sáng tạo và kỹ thuật trong lĩnh vực phát triển trang web.

Python Start - Tìm hiểu chuyên sâu về ngôn ngữ lập trình

Khóa học "Python Start" tại Algorithmics là cơ hội tuyệt vời cho các bạn trẻ từ 11-14 tuổi khám phá thế giới của lập trình Python. Trong khóa học này, học viên sẽ tiếp xúc với các khái niệm cơ bản của ngôn ngữ lập trình Python và áp dụng chúng vào các vị trí công việc IT phổ biến nhất. Họ sẽ trải qua một hành trình từ việc phỏng vấn xin việc đến việc trở thành một thực tập sinh lập trình, và sau đó là một lập trình viên cao cấp.

lo-trinh-hoc-lap-trinh-tu-co-ban-den-nang-cao-tai-algorithmics-python-start

Thông tin Python Start

Dưới đây là một cái nhìn tổng quan về các module trong khoá học:

MODULE 1 - Khái niệm cơ bản về ngôn ngữ. Học viên sẽ làm quen với Python và hiểu các khái niệm cơ bản.

MODULE 2 - Cấu trúc kiểm soát: Khám phá cách Python quản lý luồng điều khiển của chương trình.

MODULE 3 - Hàm và module: Học về cách sử dụng hàm và module để tổ chức mã nguồn.

MODULE 4 - Module Turtle. Toán học dành cho nhà phát triển: Sử dụng Turtle Module để vẽ đồ họa và tìm hiểu cách toán học được áp dụng trong lập trình.

MODULE 5 - Lập trình hướng đối tượng (OOP). Hiểu về lập trình hướng đối tượng và cách áp dụng nó trong Python.

MODULE 6 - Phát triển trò chơi bằng PyGame. Khái niệm cơ bản: Tạo trò chơi đơn giản bằng PyGame.

MODULE 7 - Cấu trúc dữ liệu: Học về cấu trúc dữ liệu quan trọng trong lập trình.

MODULE 8 - Phát triển các ứng dụng windows (PyQt5): Tạo các ứng dụng giao diện người dùng sử dụng PyQt5.

MODULE 9 - Làm việc với các tệp: Hiểu cách làm việc với tệp dữ liệu trong Python.

MODULE 10 - Tự động hoá chỉnh sửa hình ảnh: Sử dụng Python để tự động chỉnh sửa hình ảnh.

MODULE 11 - Phát triển trò chơi nâng cao bằng PyGame. Nắm vững hơn về việc phát triển trò chơi bằng PyGame.

MODULE 12 - Xuất bản và phân phối phần mềm. Học cách xuất bản và chia sẻ ứng dụng và phần mềm của mình.

Kết quả sau khoá học

Học viên sẽ có kiến thức cơ bản về Python, từ cú pháp đến cách tổ chức mã nguồn. Họ sẽ có khả năng vẽ đồ họa, phát triển ứng dụng và trò chơi, xử lý dữ liệu. Thậm chí tự động hóa các tác vụ. Đây là một khởi đầu trong hành trình tiếp cận chuyên sâu lĩnh vực công nghệ thông tin.

Python Pro - khoá học dành cho lập trình viên tương lai

Khoá học "Python Pro" là một khoá học trong lộ trình học lập trình chuyên sâu dành cho các bạn trẻ từ 14-17 tuổi để khám phá sâu hơn về ngôn ngữ lập trình Python và ứng dụng rộng rãi của nó trong các vị trí công việc IT phổ biến nhất. Trong khoá học này, học viên sẽ không chỉ chuẩn bị kết thúc lộ trình học lập trình. Mà còn trải qua một quá trình mô phỏng thực tế. Từ việc phỏng vấn xin việc, trở thành thực tập sinh lập trình, sau đó lập trình viên cao cấp. Họ sẽ học cách lên kế hoạch, phân chia công việc, kiểm tra mã của mình và của bạn cùng lớp, làm việc nhóm và thuyết trình dự án.

Thông tin Python Pro

MODULE 1 - LOẠI DỮ LIỆU. Làm quen với Python. Nắm vững các khái niệm cơ bản và áp dụng chúng thông qua các bài tập thực tế.

MODULE 2 - THUẬT TOÁN. Phát triển kiến thức về thuật toán cơ bản, cú pháp, cách thực hiện bằng Python. Học cách đọc lưu đồ và áp dụng các kiểu dữ liệu logic.

MODULE 3 - PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC MÃ. Tìm hiểu về hàm và module, bao gồm cách sử dụng các module có sẵn và tạo module mới.

MODULE 4 - CẤU TRÚC DỮ LIỆU. Học thêm về các cấu trúc dữ liệu quan trọng trong Pytho. Như danh sách, bộ dữ liệu, từ điển và tập hợp.

MODULE 5 - LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG. Tìm hiểu về lập trình hướng đối tượng (OOP) và các khái niệm quan trọng liên quan.

MODULE 6 - TRÒ CHƠI 2D. Phát triển trò chơi bằng PyGame, bao gồm việc xây dựng trò chơi 2D.

MODULE 7 - ỨNG DỤNG MÁY TÍNH. Khám phá các thành phần của ứng dụng Windows. Cách sử dụng thư viện PyQt để tạo ứng dụng PC đa nền tảng với giao diện đồ họa.

MODULE 8 - ỨNG DỤNG DI ĐỘNG. Áp dụng lý thuyết vào thực tế để tạo ứng dụng di động bằng thư viện Kivy.

MODULE 9 - PHÂN TÍCH DỮ LIỆU. Khám phá Big Data và kiến thức cơ bản về phân tích dữ liệu và trực quan hóa dữ liệu.

MODULE 10 - NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN CỦA HỌC MÁY. Tìm hiểu sâu hơn về thuật toán học máy và tập trung vào phân loại bằng phương pháp KNN, cũng như làm việc trong dự án cá nhân.

MODULE 11 - TRÒ CHƠI 3D. Phát triển trò chơi 3D sau khi đã làm quen với phát triển trò chơi 2D.

MODULE 12 - PHÁT TRIỂN TRANG MẠNG. Học cách lập trình HTML và CSS cơ bản và làm thế nào để liên kết chúng bằng Python.

Kết quả sau khoá học

Học viên sẽ có kiến thức chuyên sâu về Python, ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực IT. Như phân tích dữ liệu, phát triển trò chơi, lập trình di động, và nhiều ứng dụng khác. Họ sẽ cũng có khả năng làm việc nhóm, thuyết trình dự án. Áp dụng nguyên tắc Agile và Scrum vào công việc lập trình của mình. Đây là một bước đi quan trọng để trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Kết luận

Algorithmics đã xây dựng một lộ trình học lập trình toàn diện cho trẻ em. Từ các khái niệm cơ bản đến trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp. Với các khóa học phù hợp theo độ tuổi, sự phát triển của trẻ. Lộ trình học lập trình từ làm quen với lập trình, hiểu về internet, tạo game, phát triển website. Tới việc trở thành những nhà phát triển đa năng. Đây là lộ trình học lập trình chắc chắn sẽ là nền tảng vững chắc cho tương lai của trẻ.

Theo dõi sự kiện

Calendar of Events

H T2

B T3

T T4

N T5

S T6

B T7

C CN

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

0 events,

Liên hệ nhanh để giải đáp thông tin khoá học cho trẻ
Trẻ em cũng có thể lập trình
Khám phá thế giới lập trình ngay hôm nay
© 2022, All Rights Reserved by Algorithmics
menu
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram